Friday, June 3, 2016

รีวิว cibc นักลงทุน ขอบ






+

รีวิว CIBC นักลงทุนขอบ โดย FrugalTrader บน 10 กรกฎาคม 2007 Ive รับลูกค้าของ CIBC เป็นเวลานานมากอาจจะเป็นเพราะผมเป็น 5-6 เมื่อผมเปิดบัญชีธนาคารครั้งแรกของฉัน เมื่อผมหัน 15-16 ผมเปิดใช้บัญชีผู้ลงทุนขอบ CIBC (กับพ่อแม่ของฉัน) ตั้งแต่ฉันมีประสบการณ์อย่างมากกับนักลงทุน CIBC ขอบฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปันบางส่วนของความคิดของฉันกับพวกเขา กระทู้ที่เกี่ยวข้อง: สวัสดี E * การค้ามีหน้ายืนยันการสั่งซื้อที่คล้ายกันซึ่งจะชะลอตัวลงกระบวนการ ฉันไม่คิดว่ามันเกิดจากฉันไปเสียออกหุ้นเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วใด ๆ แต่ก็มีการบันทึกฉันกี่ครั้งจากการซื้อหุ้นในราคาที่ไม่ถูกต้อง! นักลงทุนขอบไม่ได้ขณะนี้มีคำพูด L2 (ฉันรู้ว่า TD ไม่!) Ive เห็นหนึ่งในเพื่อนของฉันด้วยคำพูด L2 และมันแสดงให้เห็นพวงของการเสนอราคาและถามว่ามีการระบุไว้ในขณะนี้สำหรับสต็อก มันจะมีประโยชน์อย่างมาก Ive CIBC ถามว่าพวกเขามีตัวเลือกนี้ (ฉันโทรหาพวกเขา) และตัวแทนกล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ แต่คนอื่น ๆ ได้ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอดีตที่ผ่านมา และนี่ก็เป็นปัญหาใหญ่ หากคุณต้องการที่จะเป็น บริษัท นายหน้าของแข็งที่คุณจำเป็นต้องมีคุณสมบัติเป็นของแข็งราคา L2 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง !! hoto 7 สิงหาคม 2007, 11:37 ทุกคนมีความคิดใด ๆ ที่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับเงินเข้าบัญชีขอบนักลงทุนเมื่อคุณไม่ได้ใช้บริการด้านการธนาคารของพวกเขา เมื่อฉันเรียกพวกเขากล่าวว่าที่คุณสามารถติดตั้ง LOC กับธนาคารของบุคคลที่สามที่พวกเขาสามารถหักเมื่อคุณให้พวกเขามีข้อมูลและการทำธุรกรรมที่จะอยู่ใกล้ทันที แต่พวกเขาบอกว่ามันจะทำงานเฉพาะสำหรับ LOCs..so ผมคิดว่าการเปิดขึ้น LOC TD เป็นบัญ​​ชี chequing ฟรี




No comments:

Post a Comment