Tuesday, June 14, 2016

15 การซื้อขาย สวิงกับ vma - s






+

# 15 ซื้อขาย สวิงกับ VMAs ส่งมาโดย ใช้ วันที่ 29 เมษายน 2011 - 09:44 ส่งมาโดย แกรนท์ Chappell ฉันได้ใช้ ระบบ วอลเตอร์ (ระบบการ ถลกหนัง # 6 ก) สำหรับ บางเวลาขณะนี้ การฝึก การแก้ไข ปรับปรุง และการค้า หนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ ฉันทำ ถูกตัด ออกไป หลายสาย จนเหลือเพียง 4 ถูกทิ้งไว้ เป็น วันที่ 1 , 4, 26 และ 100 ใน แผนภูมิ 5M มันใช้เวลานาน เกินไปที่จะ อัปเดต กับทุก VMAs ถูก คำนวณ ผมพบ ว่าผมมี ปัญหาพื้นฐาน ไม่กี่ กับระบบ ถลกหนัง ของเขา คือ ผมไม่ได้เป็น Scalper ดี · ไม่สามารถ รอสัญญาณ · ไม่ ทำกำไร และได้รับการ หยุด ออก · การเดินทาง ตื่นเต้นเกินไป · ไป กับแนวโน้ม ที่มีขนาดใหญ่ และไม่ทราบว่า มัน ดังนั้นสิ่ง ที่ฉันไม่ได้ ทำให้ อีเอ เพื่อศึกษา กรอบเวลา อื่น




No comments:

Post a Comment