Sunday, May 22, 2016

ปรับ เหล็ก แร้ง






+

ปรับเหล็กแร้ง แม้จะมีสิ่งที่คนอื่นอาจจะพยายามและบอกคุณ (โดยปกติเมื่อพวกเขากำลังพยายามที่จะขายคุณบางอย่าง) ปรับเหล็กแร้งไม่จรวดวิทยาศาสตร์ คุณไม่จำเป็นต้องบางระบบแฟนซีหรือการฝึกอบรมที่มีค่าใช้จ่ายหลายร้อยดอลลาร์และเชื่อฉันมีหลายร้อยเว็บไซต์ที่ดำเนินการโดยนักการตลาดอินเทอร์เน็ตเนียนพยายามที่จะขายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ไม่มีซอสสูตรพิเศษคือเมื่อมันมาถึงการปรับแร้งเหล็กทั้งหมดที่คุณต้องเป็นคู่ของตัวเลือกที่แตกต่างกันและระบบที่คุณติด ผมจะร่างไม่กี่ตัวเลือกเหล่านั้นสำหรับคุณมาที่นี่ในวันนี้ (และคุณจะไม่ต้องจ่ายหลายร้อยดอลลาร์สำหรับมัน !!) เมื่อมาถึงตลาดกลยุทธ์เป็นกลางคุณไม่สามารถทำดีกว่าแร้งเหล็ก ตัวเลือกนี้ผลกำไรของกลยุทธ์การซื้อขายถ้าหุ้นอ้างอิงยังคงอยู่ภายในช่วงที่ระบุ สิ่งที่เจ็บกลยุทธ์นี้คือการเคลื่อนไหวที่คมชัดในทิศทางใดทิศทางหนึ่งหลังจากที่การค้าที่มีการวาง บางครั้งและมันขึ้นอยู่กับระยะเวลาและวิธีการที่คุณมีโครงสร้างแร้งเหล็กของคุณคุณยังสามารถนั่งออกมาเคลื่อนไหวใหญ่เหล่านี้และจะทำกำไรได้ อย่างไรก็ตามในเวลาอื่น ๆ การเคลื่อนไหวที่รุนแรงเหล่านี้สามารถมีผลกระทบต่อตำแหน่งของคุณที่จุดที่คุณต้องการที่จะทำให้การตัดสินใจเป็นไปได้ว่าจะปิดการค้าและใช้เวลาสูญเสียของคุณหรือทำให้การปรับแร้งเหล็ก การตัดสินใจเหล่านี้ทุกคนควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนการค้าของคุณและคุณควรจะรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังจะทำล่วงหน้าย้ายใหญ่ควรจะเกิดขึ้น สิ่งที่คุณไม่ต้องการที่จะทำคือปิดตาของคุณภาวนาและหวังว่าตำแหน่งกลับมาเป็นกำไร ด้วยเหล็กแร้งคุณสามารถสูญเสียมากกว่าที่คุณทำจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะไม่ปล่อยให้การสูญเสียเล็ก ๆ กลายเป็นความสูญเสียที่ใหญ่มาก ก่อนที่เราจะได้รับวิธีการปรับเหล็กแร้งมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะมีความเข้าใจทั่วไปของกลยุทธ์ คุณสมบัติที่สำคัญของเหล็กแร้งคือ: •กลยุทธ์นี้มีการตั้งค่าโดยการขายหมีโทรแพร่กระจายและการขายกระจายใส่กระทิง •พวกเขามีศักยภาพการทำกำไรที่ จำกัด ซึ่งถูก จำกัด ไว้ที่พรีเมี่ยมที่รวบรวมไว้ในหมีโทรกระจายและกระทิงวางกระจาย •ความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นสูงกว่าผลกำไรที่อาจเกิดขึ้น •นี่เป็นกลยุทธ์ที่มีโอกาสสูงในการประสบความสำเร็จมักจะประมาณ 80% โดย นี้จะชดเชยด้วยความเสี่ยงที่คุณจะสูญเสียมากกว่าที่คุณสามารถทำให้ ดังนั้นการปรับการซื้อขายการสูญเสียของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก •คุณจะไม่ชนะเวลาอยู่กับเหล็กทุกแร้ง นั่นเป็นเพียงความจริงของชีวิต ถึงแม้จะมีการปรับเปลี่ยนคุณจะยังคงมีการซื้อขายสูญเสียบางส่วนเช่นเดียวกับกลยุทธ์ใด ๆ •การพิจารณาที่สำคัญที่สุดคือการสูญเสียที่เกิดขึ้นไม่ได้ขนาดใหญ่ที่ให้กลับไปเป็นจำนวนมากของกำไรของคุณจากการซื้อขายก่อนหน้านี้ เพื่อให้คุณเป็นตัวอย่างรวดเร็วของสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผมเข้ากระทิงใส่ด้านข้างของแร้งเหล็กใน RUT (มีวางแล้วหมีโทรกระจายไม่กี่วันก่อนหน้านี้) ด้วยราคาที่ตี 670 และ 660 ที่ เวลา RUT คือการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 799 จากนั้นในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่เรามีวิกฤตตลาดขนาดเล็กและในวันที่ 4 สิงหาคม RUT ได้ลดลงถึง 727 นี่เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายสำหรับผมกับดัชนีอ้างอิงการย้ายที่คมชัด เพียงไม่กี่วันหลังจากที่ผมวางการค้า มีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการที่ฉันต้องปิดการค้าสำหรับการสูญเสียของ $ 3,094 แต่ไม่กี่วันต่อมาผมก็สามารถที่จะปรับการค้าโดยการเข้าใส่กระทิงกระจายที่ 560-570 และ $ 1,222 ซึ่งเกี่ยวกับการค้าการชดเชยบางส่วนของการสูญเสียของฉันจากตำแหน่งเริ่มต้นว่า เมื่อคุณนำเข้าบัญชีนี้และผลกำไรจากด้านโทรหมีของแร้งฉันเป็นเพียงลง $ 828 สำหรับเดือนซึ่งเป็นผลที่เหมาะสมมากพิจารณาสถานการณ์ นี่คือตัวอย่างของการปรับแร้งเหล็กโดยการรีดด้านการสูญเสียที่จะลดราคาการนัดหยุดงาน (ถ้าโทรด้านคือด้านการสูญเสียคุณจะม้วนการนัดหยุดงานสูงกว่า) ตอนนี้ผมจะดูรายละเอียดออกมาเป็นตัวเลือกอีกไม่กี่สำหรับการปรับเหล็กแร้ง: ทางเลือกที่ 1) ไม่ทำอะไรและรอการพื้นฐานในการกลับทิศทางและด้านการสูญเสียกลับเข้ามาในระดับความสะดวกสบาย ใช่นี้เป็นตัวเลือก แต่ที่ผมกล่าวว่าก่อนหน้านี้คุณจะต้องระมัดระวังไม่ให้เปิดการสูญเสียขนาดเล็กลงในสูญเสียครั้งใหญ่ สำหรับการค้าร่องที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้ถ้าผมไม่ได้ปิดในวันที่ 4 สิงหาคมการสูญเสียของฉันจะได้รับมีขนาดใหญ่เมื่อดัชนีจุดต่ำสุดรอบ 640 ในที่สุดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม สิ่งอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณาด้วยการทำอะไรเป็นความเครียดที่คุณจะอยู่ภายใต้สำหรับระยะเวลาที่เหลือของการค้าและความจริงที่ว่าตำแหน่งเหล่านี้กลายเป็นเรื่องยากที่จะปรับความใกล้ชิดคุณจะได้รับการหมดอายุ ทางเลือกที่ 2) ม้วนลง (เพิ่มขึ้น) เพื่อลด (สูง) การนัดหยุดงาน นี่คือสิ่งที่ผมทำกับการค้าดังกล่าวข้างต้นและผมก็ทำในสิ่งที่ผมเรียกว่าม้วนล่าช้าที่ฉันปิดการค้าและจากนั้นรอไม่กี่วันก่อนที่จะกลิ้งไปยังการนัดหยุดงานท​​ี่ลดลง นี้ได้รับอนุญาตให้ฉันได้รับห่างไกลจากตลาดและยังได้รับพรีเมี่ยมตัวเลือกมากขึ้นเนื่องจากเข็มต่อไปในความผันผวน ทางเลือกที่ 3) ม้วนลง (เพิ่มขึ้น) และออกจาก ดังนั้นนอกเหนือไปจากการนัดหยุดงานของคุณกลิ้งลง (เพิ่มขึ้น) นอกจากนี้คุณยังแผ่ออกเป็นเวลา 1 เดือนมากขึ้น นี้จะช่วยให้คุณได้รับแม้อยู่ไกลออกไปจากตลาดและรับพรีเมี่ยมพิเศษเนื่องจากการเพิ่มขึ้นถึงเวลาหมดอายุ ข้อเสียในการนี​​้ก็คือว่าขณะนี้คุณมีตำแหน่งเปิดให้บริการสำหรับเดือนพิเศษและคุณอาจไม่ต้องการแสงที่จะเปิดเป็นเวลานานว่า เมื่อการซื้อขายแร้งเหล็กคุณไม่ต้องการที่จะไปไกลออกไปในเวลาที่ผลประโยชน์เวลาที่ลดลงจะลดลง ทางเลือกที่ 4) คุณสามารถม้วนท​​ั้งกระทิงใส่แพร่กระจายและหมีโทรแพร่กระจาย ในกรณีดังกล่าวข้างต้น RUT นอกเหนือไปจากการกลิ้งใส่ Spreads ของฉันลงฉันยังกลิ้งลงโทรของฉันกระจายลงไป 910-920 720-730 ส่งผลให้เพิ่มอีก $ 897 รายได้เดือนซึ่งต่อไปจะช่วยชดเชยความเสียหายที่เกิดจากฉันใส่กระทิงเริ่มต้นการสูญเสียกระจาย ความเสี่ยงกับเรื่องนี้คือการที่คุณโทรม้วนลงเฉพาะสำหรับต้นแบบที่จะย้ายกลับมาอยู่ในทิศทางอื่น ๆ และจากนั้นคุณอาจจะต้องเผชิญกับการสูญเสียทั้งสองด้านของแร้ง ทางเลือกที่ 5) ตัวเลือกที่ทำงานได้อีกคือการป้องกันความเสี่ยงตำแหน่งของคุณโดยซื้อพื้นฐานหรือซื้อบางส่วนออกของเงินตัวเลือก วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทำนี้มีสต็อกและการใช้เดลต้า สมมติเดลต้าของคุณบนใส่กระจายอยู่ที่ประมาณ 0.15 คุณสามารถขาย 7 หุ้นเพื่อป้องกันความเสี่ยงครึ่งหนึ่งของเดลต้าปัจจุบันของคุณ (หรือสิ่งที่คุณตัดสินใจที่อัตราส่วนความเหมาะสม) ความเสี่ยงกับเรื่องนี้ก็คือว่าถ้าขึ้นพื้นฐานคุณท้ายให้ขึ้นบางส่วนของผลกำไรของคุณบนเหล็กแร้ง แต่ที่ราคาที่คุณจ่ายสำหรับการป้องกันผมคิดว่า ปัญหาอื่น ๆ ที่สามเหลี่ยมปากแม่น้ำจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาดังนั้นคุณอาจจำเป็นต้องซื้อหรือขายมากขึ้นของการปรับพื้นฐานการป้องกันความเสี่ยงของคุณอีกครั้งซึ่งอาจกัดกร่อนบางส่วนของผลกำไรและยังเกิดขึ้นจากค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมของคุณ หากคุณเลือกที่จะป้องกันความเสี่ยงที่มีตัวเลือกที่คุณสามารถมองไปที่การซื้อทำให้บางคน (สาย) ไกลออกไปของเงินมากกว่าการนัดหยุดงานของคุณแร้ง อีกครั้งใช้เดลต้าเป็นคู่มือที่นี่ ทางเลือกที่ 6) ตัวเลือกสุดท้ายคือการที่เรียบง่ายลดความสูญเสียของคุณเดินออกไปและรอโอกาส เช่นเดียวกับการทำอะไรนี้ยังตัดสินใจที่คุณสามารถทำให้จำได้ว่าเงินสดตำแหน่ง! บางครั้งอาจจะดีกว่าที่จะสิ่งที่ใกล้เพียงแค่ออกล้างหัวของคุณและกลับมาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ที่สิ่งที่ ในกรณีนี้คุณสามารถเลือกที่จะปิดทั้งสองด้านของแร้งหรือเพียงแค่ด้านการสูญเสีย เหล่านี้นำเสนอ 6 สถานการณ์ดังกล่าวข้างต้นเป็นจริงตัวเลือกหลักเมื่อมันมาถึงการปรับเหล็กแร้ง ดังนั้นมีคุณได้ข้อมูลที่เกิดอาจจะเป็น 10 นาทีในการอ่านที่อาจมีค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นหลายร้อยดอลลาร์ถ้าคุณอยู่บนเว็บไซต์ที่แตกต่างกัน กรุณาอย่าลังเลที่จะร่วมกันโพสต์นี้บน Facebook หรือ Twitter ฉันเผยแพร่ผลการซื้อขายของฉันในแต่ละเดือนให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบพวกเขาออกจากที่นี่ นี่คือความสำเร็จสูงสุดของคุณ! ปรับปรุงข้อมูล 9TH กุมภาพันธ์ 2012 ผมทำงานการเรียนการสอนในขณะนี้และเมื่อวานนี้เรามีเซสชั่นที่เรามองไปที่บางส่วนของตัวเลือกสำหรับการปรับ RUT กุมภาพันธ์เหล็กแร้ง ด้านล่างเป็นวิดีโอ 45 นาทีที่ผมจะมองในเชิงลึกที่การค้าและวิธีการปรับออกจากการค้าที่ได้ย้ายไปอยู่กับเรา ฉันยังไปถึงรายละเอียดของการซื้อขายที่ผมได้วางไว้ในช่วงเดือนที่ผ่านมาและวิธีการที่ฉันวางแผนที่จะจัดการกับพวกเขาเข้าไปหมดอายุในสัปดาห์หน้า การค้านี้เป็นตัวเลือกการแจ้งเตือนการค้าเป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการการแจ้งเตือนการค้าของฉัน IQ โดยมีรายละเอียดที่เป็นต้นฉบับของการค้าในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชาได้รับการแจ้งเตือน IQ จะเป็นดังนี้: วันที่: 13 มกราคม 2012 กลยุทธ์: เหล็กแร้ง - RUT (ครึ่งขนาดตำแหน่ง) ราคาปัจจุบัน: $ 768 การค้าการตั้งค่า: ขาย RUT กุมภาพันธ์ 16, 840 CALL ซื้อ RUT 16 กุมภาพันธ์ 850 CALL สำหรับ $ 0.50 ($ 50) หรือดีกว่า ขาย RUT 16 กุมภาพันธ์ 640 PUT ซื้อ RUT 16 กุมภาพันธ์ 630 PUT สำหรับ $ 0.45 ($ 45) หรือดีกว่า พรีเ​​มี่ยม: $ 95 (0.95) สินเชื่อสุทธิหรือดีกว่า การจัดการการค้า / ปรับคะแนน: จุดปรับถ้าการแพร่กระจายอย่างใดอย่างหนึ่งได้รับ $ 150 ($ 1.50) และ / หรือ RUT แบ่งข้างต้น 820 หรือต่ำกว่า 680 ในกรณีนี้ผมจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้ขึ้นอยู่กับตลาด เงื่อนไข: - ใช้เวลาการสูญเสีย - ม้วนขึ้นไปสูงกว่า / ต่ำกว่าการนัดหยุดงาน - ม้วนขึ้นไปสูงกว่า / ต่ำกว่าการนัดหยุดงานและ / หรือเพิ่มช่วงครึ่งหลังของตำแหน่งของเรา อัตรากำไรขั้นต้น / กลับรายละเอียด: สำหรับการค้านี้เราจะเสี่ยงประมาณ $ 905 ในกรอบที่จะทำให้ $ 95 สำหรับการกลับมาของ 10.50% โดย การค้านี้จะมีกำไรถ้า RUT เสร็จสิ้นด้านบนและด้านล่าง 640 840 ที่หมดอายุ เรามีอัตรากำไรขั้นต้น 16.23% สำหรับข้อผิดพลาดใน downside และอัตรากำไรขั้นต้น 9.95% ในการกลับหัวกลับหาง เป้าหมายกำไร: หากการซื้อขายทั้งการแพร่กระจายลงไป 0.05 หรือ 0.10 เราจะใช้กำไรของเรา ความคิดเห็น: ฉันแค่ครึ่งหนึ่งของขนาดการซื้อขายตำแหน่งในวันนี้เป็นผมรู้สึกว่าตลาดจะได้รับการย้ายใหญ่ในไม่ช้า หากที่เกิดขึ้นภายในสัปดาห์หน้าผมจะเพิ่มช่วงครึ่งหลังของตำแหน่งอย่างอื่นผมจะมองไปนั่งหนึ่งที่จะหมดอายุ เทคนิคการตลาดกำลังมองบิต overbought แต่ในขาขึ้นที่แข็งแกร่งที่จะยังคงอยู่บางครั้งผมคิดว่าดึงใด ๆ จะตื้นและหากที่เกิดขึ้นฉันจะเพิ่มช่วงครึ่งหลังของตำแหน่งของเราถ้าเราได้รับเข็มที่ดีใน VIX เรายังมีการแพร่กระจายหมีโทรหมดอายุในสัปดาห์หน้าเพื่อให้ทราบว่าเมื่อมองไปที่การค้านี้ วันนี้เทขายได้เห็นเพิ่มขึ้นมีความสุขในความผันผวนช่วยให้เราได้รับในที่จุดเริ่มต้นที่ดี เรากำลังวางการนัดหยุดงานของเราเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างใกล้ชิดคว่ำเนื่องจากสภาพ overbought และความจริงที่ว่าถ้าด้านที่ได้รับในปัญหามันจะง่ายต่อการปรับ ความกังวลเกี่ยวกับ: ตลาดมี overbought และดึงความคมชัดอาจเจ็บตำแหน่งนี้เพื่อให้การบริหารความเสี่ยงจะเป็นกุญแจสำคัญกับคนนี้ หากสิ่งที่เริ่มต้นที่จะย้ายไปรอบ ๆ เป็นจำนวนมากในสัปดาห์หน้าผมอาจจะดูเพื่อป้องกันความเสี่ยงที่มีตัวเลือกบางรายสัปดาห์ หากคุณมีความเสี่ยงมากขึ้นรังเกียจที่คุณอาจต้องการที่จะรอวันหรือเพื่อที่จะเข้าสู่การค้าในกรณีที่ตลาด ยังคงที่จะมาชุมนุมในขณะที่คุณอาจจะสามารถที่จะได้รับราคาที่ดีขึ้นหรือย้ายการนัดหยุดงานของคุณในราคาที่สูงขึ้น รับฟรีสำเนาของเครื่องมือการซื้อขายทั้งหมดของฉันและทรัพยากร




No comments:

Post a Comment