Sunday, May 22, 2016

การลงทุนใน ประเทศฟิลิปปินส์






+

โดยหลุยส์เดลอสแอสอบบัญชีรับอนุญาตและวัว; 31 กรกฎาคม 2013 และวัว; 4 ความเห็น ที่มา: forextrading ผมมั่นใจว่าคุณได้ยินแล้วเกี่ยวกับการซื้อขายสกุลเงินที่เรียกว่าแพร่หลายมากขึ้นการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหรือ FOREX หรือ FX สำหรับระยะสั้น โดยทั่วไปการซื้อขาย Forex ซื้อขายของทั้งสองสกุลเงิน ในประเทศฟิลิปปินส์และสำหรับแรงงานฟิลิปปินส์โพ้นทะเลผมคิดว่าสกุลเงินที่ดีที่สุดที่รู้จักกันดีเรามีการจัดการเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐและเงินเปโซของฟิลิปปินส์ เราจะทำอย่างไรเมื่อค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐเมื่อเทียบกับเปโซของฟิลิปปินส์ลดลง? เมื่ออัตราแลกเปลี่ยนขึ้นไปมีความหมายที่เราต้องการมากขึ้นที่จะซื้อเงินเปโซของเงินดอลลาร์ที่เราแลกเปลี่ยนหรือขายเงินดอลของเราการใช้ประโยชน์จากจำนวนที่เพิ่มขึ้นของเงินเปโซของเราสามารถได้รับสำหรับดอลลาร์เดียวกัน ตอนนี้ในทางกลับกันเมื่ออัตราแลกเปลี่ยนลดลงหมายถึงเราต้องน้อยกว่าเงินเปโซของที่จะซื้อดอลลาร์ที่เราซื้อดอลลาร์การใช้ประโยชน์จากความสามารถในการซื้อดอลลาร์ราคาถูก นั่นคือวิธีการทำงานโดยทั่วไปการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน (แต่ที่จะบอกความจริงผมยังคงสับสนกับวิธีการวิธีการที่คุณค้าพิเศษในสิ่งที่ตำแหน่งที่คุณอยู่ในสกุลเงินและด้วยความที่ผมไม่คุ้นเคยกับ) Disclaimer: โพสต์นี้อยู่ในการเชื่อมต่อไปยังบล็อกนี้สปอนเซอร์ WorldWideMarket ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศฟิลิปปินส์ เรามีการทดสอบในปัจจุบันการให้บริการโดยใช้บัญชีการปฏิบัติและการตรวจสอบและความเห็นดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับว่าจะไปตรวจสอบการให้บริการ แต่ที่นี่เป็นคำแนะนำที่ผมพบในอินเทอร์เน็ต ที่จะทำกำไรในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่เราได้ซื้อเมื่ออัตราแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นและเราจะต้องขายเมื่ออัตราแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นลง ก่อนที่ผมจะอธิบายต่อไปนี้ให้เราเข้าใจสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ในตลาดหุ้นเราค้าหุ้นเดียวหรือในกรณีของอีทีเอฟที่ตะกร้าของหุ้น แต่ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเราค้าคู่สกุลเงิน สกุลเงินคู่มีสามส่วนสกุลเงินหลักคือสกุลเงินที่เคาน์เตอร์และอัตราแลกเปลี่ยน ตัวอย่างเช่นเงินดอลลาร์สหรัฐและเงินเปโซของฟิลิปปินส์อาจจะถูกมองว่าเป็น USD / PHP = 43.3 ซึ่งหมายความว่า 1 เหรียญสหรัฐเทียบเท่ากับ 43.3 เปโซของฟิลิปปินส์ ตอนนี้จะกลับไปที่การวิเคราะห์ของเราเมื่ออัตราแลกเปลี่ยน USD-PHP ขึ้นไป 42-43 การกระทำที่เราจะทำคือการแลกเปลี่ยนเงินของเราที่จะเปโซทำให้เราเป็นจริงการซื้อเงินเปโซโดยการขายดอลลาร์ของเราและในกระบวนการที่เราได้ประโยชน์ 1 เปโซต่อ ดอลลาร์. ตอนนี้ในทางกลับกันเมื่ออัตราแลกเปลี่ยนจะลดลง 43-42 เราจะแลกเปลี่ยนเงินเปโซของเราจึงจริงซื้อดอลลาร์จากการขายเงินเปโซและช่วยเรา 1 เปโซต่อดอลลาร์ซึ่งเป็นเทคนิคที่มีกำไร เหล่านี้เราจะสามารถทำเงินได้ไม่ว่าจะเป็นอัตราแลกเปลี่ยนที่เกิดขึ้นหรือลงตราบใดที่เราใช้ตำแหน่งที่เหมาะสม นั่นคือเหตุผลที่เรากระป๋องยังคงใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐานของเราที่จะกำหนดทิศทางของแนวโน้มคู่สกุลเงินและทำให้การทำกำไร ขั้นตอนการดำเนินการ ยังคงสับสน? ไปกับอินเทอร์เน็ตและวิจัยเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน ยังตรวจสอบสปอนเซอร์ของเรา WorldWideMarket ที่มา: worldwidemarkets พวกเขาเป็นบริการทางการเงิน บริษัท เทคโนโลยีที่ให้บริการซื้อขายออนไลน์และโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงในการจุด Forex ทอง, น้ำมัน, ดัชนีหุ้นและตราสาร CFD อื่น ๆ นำทางโพสต์ ความคิดของคุณความคิดและผลงานในหัวข้อนั้นจะช่วยให้เราเรียนรู้วิธีการมากขึ้นต่ออิสรภาพทางการเงิน! กรุณาออกบางส่วนในช่องด้านล่างและทำให้การแสวงหาของเราที่น่าตื่นเต้นมาก! ยกเลิกการตอบ Villanueva Arlet วันที่ 1 สิงหาคม 2012 เวลา 12:28 สวัสดีครับผมไม่ทราบซึ่งเป็นโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมใช้ COL สำหรับในขณะนี้และฉันได้รับการใช้มันประมาณเดือน HAHAHA จำผมได้ไหม อย่างไรก็ตามผมเลือกเพราะ COL ของโบรกเกอร์ที่พบบ่อยที่สุดที่ผมอ่านในบล็อกหนังสือและฟอรั่ม เพื่อใช่ BTW ไม่ที่จะลงทุนในประเทศอื่น ๆ ตลาดหลักทรัพย์? ขอบคุณที่เป็นไปได้ใช่มั้ย? HAHAHA Ive ได้เรียนรู้ว่า COL การเงินมี best - ขึ้นอยู่กับการอ่านของฉัน ฉันกำลังใช้ BpiTrade หลักสำหรับการลงทุนระยะยาวของฉัน Ive อยากทำการซื้อขายวัน แต่ผมไม่ได้มีเวลาพิเศษที่มาก (และฮิฮิเงิน!) ควรเวลาที่มาฉันมีพวกเขาทั้งสองแน่นอนฉันจะไปกับเทือกเขาทางการเงิน ฉันยังรวบรวมรายชื่อของตัวแทนค้าหลักทรัพย์ออนไลน์ที่นี่ใน PH ตรวจสอบสต็อกออนไลน์ที่ดีที่สุดโบรกเกอร์ในประเทศฟิลิปปินส์ สวัสดี Arlet แน่นอนผมยังจำคุณ สำหรับคำถามของคุณ ฉันจะลงทุนในประเทศอื่น ๆ ? ยังไม่ได้ แต่ฉันวางแผนที่จะ มันเป็นไปได้? ใช่มันเป็นไปได้ ถ้ารู้ E-ค้าและโบรกเกอร์อื่น ๆ ของคุณที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อขายจากตลาดหลักทรัพย์หรืออื่นหรือแม้กระทั่งช่วยให้คุณค้ารูปแบบอื่น ๆ ของการลงทุนเช่นอัตราแลกเปลี่ยน ETFs, สินค้า, โลหะและน้ำมันและตราสารทางการเงินอื่น ๆ แล้วคุณสามารถค้าในประเทศอื่น ๆ เช่น ดี.




No comments:

Post a Comment