Friday, May 27, 2016

การพัฒนาระบบ # 16 (40 pips ต่อ แนวโน้ม )






+

การพัฒนาระบบ # 16 (40 pips ต่อแนวโน้ม) ส่งมาโดยใช้วันที่ 4 มิถุนายน 2009 - 04:10 Submitted by Yantz เอ็ดเวิร์ด Hi! ผมได้เขียนชิ้นเล็ก ๆ ที่ต้องการปรับเปลี่ยนบางอย่าง บางทีอาจจะเพิ่มตัวชี้วัดบางจะดี โดยทั่วไปก็แค่รอให้ราคาที่จะย้ายจุด 60 แล้วใส่อีก 40 จุด ความคิดของฉันคือว่าหลังจากที่ได้ย้ายไป 60 จุดก็มีแนวโน้มอยู่แล้วและควรย้ายไปอีกอย่างน้อย 40 จุด แล้วก็จะรอการกลับรายการ มันจะไม่เข้าสู่การค้าอื่นในทิศทางเดียวกัน มันก็จะรอการกลับรายการ ปรับปรุง: ฉันมีการปรับปรุงที่ดีมากเกี่ยวกับระบบก่อนหน้านี้ของฉันภายใต้การทดสอบที่ฉันส่ง ฉันเพิ่ม 14 ADX การกรองการซื้อขายที่ไม่ดีบางอย่างและฉันจัดการเพื่อเพิ่มอัตราการตีของฉันจาก 61% ถึง 72% จากช่วง 9 มกราคมถึงเดือนพฤษภาคม 09! นอกจากนี้ของฉันคือ ADX จะต้องสูงกว่า 25 และ + di ต้องอยู่เหนือ - DI สำหรับการสั่งซื้อและซื้อ + di จะต้องต่ำกว่า - DI ขายคำสั่งซื้อ พระเจ้าแผ่นดินเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ! ฉันแน่ใจว่าระบบสามารถปรับปรุงเพิ่มเติมและฉันแน่ใจว่ามันยังสามารถใช้สำหรับคู่อื่น ๆ โดยการปรับแต่งได้ SL, TP และการตั้งค่า minimummoves ผมแนบมาพร้อมเอปรับปรุง




No comments:

Post a Comment